Bất động sản khu Nam Sài Gòn thu hút hàng trăm khách nước ngoài chờ mua.

Bất động sản khu Nam Sài Gòn vừa thu hút được hàng triệu USD vốn ngoại vừa là khu vực được khách nước ngoài “săn đón”. Tiêu biểu là căn hộ The Signature mới tổ chức bốc thăm đặt hàng vào 27.1.

Vào 27/1 vừa qua, sự kiện mở bán căn hộ đã diễn ra, có đến hàng trăm khách hàng nước ngoài xếp hàng để chờ rút thăm mua nhà ở thuộc dự án Phú Mỹ Hưng Midtown.

Đây được coi là dự án được đầu tư lớn trong những năm gần đây của Phú Mỹ Hưng. Đại diện của House Group phát biểu dự án này cũng đánh dấu dự án đầu tiên mà doanh nghiệp này hợp tác với đối tác FDI của Nhật Bản. Các đối tác không chỉ “rót vốn” đầu tư trực tiếp dự án mà còn tham gia với tư cách đồng phát triển. Với những kinh nghiệm và sự hiện đại vốn có từ những dự án Nhật Bản, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho dự án Phú Mỹ Hưng Midtown. Bên cạnh đó còn hai đối tác khách bao gồm Nomura Real Estate Group và Sumitôm Forestry Group. Được biết đây là 3 doanh nghiệp đầu tư địa ốc lớn chiếm tới 50% thị phần với tất cả phân khúc tại Nhật Bản. Điều này có ý nghĩa rất lớn cho sự phát triển của dự án nói riêng và của bất động sản khu Nam Sài Gòn nói chung.

Căn hộ được mở bán lần này là The Signature thuộc giai đoạn 3 của dự án. Chỉ sau 2 tiếng, 100% sản phẩm nhanh chóng đã được đặt mua. Đáng chú ý là có tới 20% sản phẩm được người nước ngoài đặc mua. Được biết, khách hàng phần đa đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc…và số ít khách đến từ Châu Âu và Châu Mỹ. Điều đặc biệt là trong số họ không phải ai cũng làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận mà còn nhiều khách hàng bay từ nước ngoài đến dự sự kiện và đặt mua.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện công bố dự án bất động sản khu Nam Sài Gòn – The Signature.

Đây là một trong số rất ít dự án bất động sản khu Nam Sài Gòn thu hút được lượng lớn khách hàng nước ngoài. Theo đó có tới 20% khách hàng là người nước ngoài.

Trước khi tham gia sự kiện, khách hàng phải hoàn tất hồ sơ đăng kí và vượt qua vòng xét tuyển chặt chẽ. Do đó nhiều khách hàng đã có mặt từ sớm để bỏ thăm vào thúng phiếu với mong muốn là người may mắn sở hữu căn hộ The Signature.

Vào 8h, khán phòng với sức chứa 1000 người đã không còn chỗ trống. Lúc này chủ đầu tư đã thực hiện rút thăm ngẫu nhiên và công khai minh bạch để tìm ra chủ nhân có thể mua sản phẩm.

Vì xác suất của lần chào bán này chỉ là hơn 20% do đó nhiều người đã chưa có cơ hội sở hữu căn hộ. Nhưng họ cũng chia sẻ vào đợt mở bán tới trong tháng 3 họ tiếp tục tham gia để tìm kiếm cơ hội.

Đợt giới thiệu thứ hai của The Signature là khu nhà có hướng nhìn trực tiếp ra sông và quảng trường chính Sakura Plaza dự kiến tổ chức trong tháng 3/2018.

 

 

 

Bình luận

Bình luận

PDF24    Send article as PDF   
Sala_Garden

Recommended For You